สอบราคาจ้างก่อสร้างฝารางระบายน้ำ คสล.สายบ้านนาน้ำพุ หมู่ที่ ๓

 ประเภท : ข่าวจัดชื้อ/จัดจ้าง

ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลไร่โคก
เรื่อง สอบราคาจ้างก่อสร้างฝารางระบายน้ำ คสล.สายบ้านนาน้ำพุ หมู่ที่ ๓


      องค์การบริหารส่วนตำบลไร่โคกมีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างก่อสร้างฝารางระบายน้ำ คสล.สายบ้านนาน้ำพุ หมู่ที่ ๓ ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น ๕๕,๐๐๐.๐๐ บาท (ห้าหมื่นห้าพันบาทถ้วน) 

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                   ๑. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง
                   ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                   ๓. ไม่ เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                   ๔. ไม่ เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่ องค์การบริหารส่วนตำบลไร่โคก ณ  วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการ สอบราคาจ้างครั้งนี้

          กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๑๑.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๑.๓๐ น. ณ บ้านนาน้ำพุ หมู่ที่ ๓ ตำบลไร่โคก อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๑๑.๓๐ น. เป็นต้นไป

          กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ ยื่น ซองสอบราคาวันที่ ๑๗ กรกฎาคาม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๕๘ เวลา ๐๘.๓๐ ถึง ๑๖.๓๐ น. (วันที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๓ สิงหาคม ๒๕๕๘ ๒๕๕๘ เวลา ๐๘.๓๐ ? ๑๖.๓๐ น. ยื่นซองสอบราคา ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไร่โคก และในวันที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๕๘ ยื่นซองสอบราคา ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อและการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับ อำเภอ (อำเภอบ้านลาด) เวลา ๐๘.๓๐-๑๖.๓๐ น.) และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๑๑.๓๐ น. เป็นต้นไป

          ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาจ้าง   ได้ที่ ผู้ สนใจติดต่อขอรับ / ซื้อเอกสารสอบราคา โครงการก่อสร้างขององค์การบริหารส่วนตำบลไร่โคก ระหว่างวันที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๓ สิงหาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ ? ๑๖.๓๐ น. ในราคาชุดละ ๓๐๐ บาท ในวันที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๓ สิงหาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ WWW.gprocurement.go.th และ WWW.raikoke ? sao.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๓๒๔๔-๖๔๖๘ ในวันและเวลาราชการ

 


 

                                                            ประกาศ ณ วันที่ ๑๗ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๘

 

(นายสมิง คงประเสริฐ)

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไร่โคก

 

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!